จิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อม “Big Cleaning week จิตอาสาสู้โคโรน่า” บริเวณภายในและบริเวณชุมชนโดยรอบโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก

เมื่อวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2563 พันโท สรารักษ์ ชูสกุล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก นำกำลังพล จิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อม “Big Cleaning week จิตอาสาสู้โคโรน่า” บริเวณภายในและบริเวณชุมชนโดยรอบโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, หมวก, สถานที่กลางแจ้ง และ สถานที่ในร่ม

ได้มีการดำเนินการให้ความรู้ในการปฏิบัติมาตรการป้องกัน, การเตรียมรับมือกับไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 และมีการแนะนำวิธีป้องกันตนเอง แจกหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์เจลล้างมือ และสอนการล้างมือ 7 ขั้นตอน ให้กับนักเรียน และคณะครู โรงเรียนพิชัยดาบหัก 1 พร้อมทั้งร่วมกันทำความสะอาด ภายในบริเวณโรงเรียน

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังเต้นรำ และ รองเท้า

จากนั้นมีการทำกิจกรรม 5 ส ตามแผนกต่างๆ ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม ทำความสะอาดถนนโดยรอบ และทำบริเวณที่จุดผู้ป่วยนอก และหอผู้ป่วย มีการแนะนำให้กำลังพลป้องกันตนเองโดยการล้างมือก่อนเข้าทำงานและทุกครั้งที่สัมผัสอุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ณ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก

ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง

จากนั้นได้มีการดำเนินการให้ความรู้ในการปฏิบัติมาตรการป้องกัน, การเตรียมรับมือกับไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 และมีการแนะนำวิธีป้องกันตนเอง แจกหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์เจลล้างมือ สอนล้างมือ 7 ขึ้นตอน ให้กับนักศึกษาวิชาทหาร ณ ศูนย์ฝึกนักศึกษาวิชาทหาร

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง