” เยียวยาจิตใจร่างกาย ” ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 35 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก นำชุดแพทย์เคลื่อนที่ตรวจดูแลสุขภาพผู้ประสบอัคคีภัยและประชาชน พร้อมทหารจิตอาสาทำความสะอาดปรับพื้นที่ ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 เวลา 15.30 น. ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 35 พร้อมด้วย โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ และทหารจิตอาสาพระราชทาน ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือบ้านผู้ประสบอัคคีภัย ณ บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 3 ตำบลวังดิน อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นบ้านของ นายลำพูล ทิศมูล อายุ 49 ปี และนายลำพน ทิศมูล อายุ 47 ปี ซึ่งได้รับความเสียหายทั้งหลัง สาเหตุของการเกิดอัคคีภัยเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร

ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้ง

เบื้องต้นชุดแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหักได้ให้บริการตรวจสุขภาพ และบำบัดดูแลภาวะความเครียดที่เกิดจากการประสบเหตุอัคคีภัย พร้อมมอบกล่องยาสามัญประจำบ้านให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัยด้วย รวมถึงให้บริการทางการแพทย์แก่ประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุ ตลอดจนทหารจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 35 ได้ทำการเก็บสิ่งของ ทำความสะอาด เก็บเศษวัสดุภายในซากบ้านพักอาศัยที่ถูกเพลิงไหม้เพื่อเตรียมการปรับพื้นที่ต่อไป

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, หมวก และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่กลางแจ้ง