วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 65 ร่วมกับชุดแพทย์เคลื่อนที่ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก และจิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรม CSR ให้กับนักเรียนเด็กพิเศษ ณ โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน

“เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ฟื้นฟู ดูแล Take care ให้กับน้องๆที่ต้องการเป็นพิเศษ” วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 65 ร่วมกับชุดแพทย์เคลื่อนที่ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก และจิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรม CSR ให้กับนักเรียนเด็กพิเศษ ณ โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน มอบสิ่งของให้กับน้องๆ ตรวจโรคเบื้องต้น ร่วมกันซ่อมแซมและทาสีบริเวณสวนกระตุ้นประสาทสัมผัส ให้บริการสอนสุขศึกษาเรื่องการล้างมือ 7 ขั้นตอนที่ถูกวิธี และมีการให้บริการตัดผมฟรีให้กับน้องๆ อีกด้วย

ในภาพอาจจะมี 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังเล่นกีฬา และ สถานที่กลางแจ้ง

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 วิทยาลัยการทัพบก ชุดที่ 65 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก นำชุดแพทย์เคลื่อนที่บริการทางการแพทย์ให้กับนักเรียนเด็กพิเศษ คณะครูและบุคลากร โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จังหวัดน่าน ตลอดจนมอบสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์การเรียน ทุนการศึกษา และร่วมมือกันทำความสะอาด, ซ่อมแซม ทาสีบริเวณสวนกระตุ้นประสาท เนื่องจากเริ่มมีการทรุดโทรม ให้บริการสอนสุขศึกษาเรื่องการล้างมือ 7 ขั้นตอนที่ถูกวิธี และบริการตัดผมฟรีให้กับน้องๆ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ชุดแพทย์เคลื่อนที่ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก และจิตอาสาพระราชทาน มีการบริการทางการแพทย์มีการให้บริการคัดกรอง, ตรวจโรคทั่วไป และมอบยารักษาโรคเบื้องต้นให้กับนักเรียนเด็กพิเศษ ตลอดจนบริการตัดผมฟรีให้กับน้องๆ บริการทางการแพทย์ให้กับคณะครูและบุคลากร ตรวจโรคและรับยา, การตรวจค่าความยืดหยุ่นของตับ และตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ มีนักเรียนเด็กพิเศษ คณะครูและบุคลากร กว่า 300 รายที่เข้ารับบริการ และบริการตัดผมฟรีให้กับนักเรียนเด็กพิเศษอีกด้วย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, เด็ก, หมวก และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ต้นไม้, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ต้นไม้, ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง