สตน.ทบ ชมเชยผลการปฎิบัติหน้าที่อย่างโปร่งใส ผลการประเมินระดับ “ดีเยี่ยม”

     “ตามที่ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก เป็นหน่วยรับการตรวจสอบภายใน ประจําไตรมาส ที่ ๒/๖๒ (๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๒ ถึง ๓๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๒) นั้น ผลการประเมินจากสำนักงาน ตรวจสอบภายในทหารบก โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก เป็นหน่วยที่มีผลการประเมินระดับคะแนน ๔.๐๐ ที่อยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม ระยะเวลาบัญชีสำหรับบัญชีเงินราชการ ตั้งแต่ ๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๐ ถึง ๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๑ ซึ่งแสดงถึงความมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน ด้านการเงิน การบัญชี และการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ตามผลการตรวจสอบภายในของสำนักงานตรวจสอบภายในทหารบก

    จากการตรวจสอบภายใน โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ของสำนักงานตรวจสอบภายในทหารบก เป็นการแสดงออกถึงการปฏิบัติงานที่โปร่งใส มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการ ปฏิบัติงาน รวมทั้งการกํากับดูแลที่ดีของผู้บังคับหน่วย ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทต่อการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็ม ความสามารถ จนทําให้หน่วยมีผลการประเมินอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม ถือได้ว่าเป็นการพัฒนาระบบราชการ ภายในกองทัพบก ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกองทัพบก

  กองทัพบก จึงขอประกาศชมเชย โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มาให้ทราบโดยทั่วกัน ขออํานาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ได้โปรดดลบันดาลให้ ข้าราชการของโรงพยาบาล ค่ายพิชัยดาบหัก และครอบครัว จงประสบแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้าในชีวิต ราชการตลอดไป”