“ฝึกปลอดภัย ดูแลใส่ใจ ให้น้องๆห่างไกล COVID-19” มณฑลทหารบกที่ 35 มีการจัดพิธีต้อนรับ และเปิดการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 2 ประจำปี 2563 โดยรพ.ค่ายพิชัยดาบหัก จัดชุดแพทย์คัดกรอง ตรวจวัดไข้ ให้กับญาติ และทหารใหม่ ผลัด 2/63 ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19

“ฝึกปลอดภัย ดูแลใส่ใจ ให้น้องๆห่างไกล COVID-19”
 
 
เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 มณฑลทหารบกที่ 35 มีการจัดพิธีต้อนรับ และเปิดการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 2 ประจำปี 2563 โดยโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 จัดชุดแพทย์คัดกรอง ตรวจวัดไข้ ให้กับญาติ และทหารใหม่ ผลัด 2/63 ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรการควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และนโยบายวินัยทหารต้าน COVID-19 ณ ค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 จังหวัดอุตรดิตถ์
 
 
 
อีกทั้งยังจัดตั้งโรงพยาบาลสนามตลอดการฝึก ซึ่งมีอุปกรณ์ช่วยชีวิตขั้นสูง เครื่องช็อกไฟฟ้าหัวใจ (Defibrillator) , เครื่องช่วยหายใจ (Ventilator) เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบครัน ทั้งนี้การฝึก สิ่งแวดล้อมและสถานที่ โรงนอน ห้องอาหารของหน่วยฝึก จัดแบบ “New Normal” ในสภาวะการแพร่กระจายของเชื่อไวรัส COVID-19 เพื่อพร้อมในการป้องกัน เฝ้าระวังดูแล น้องๆทหารใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง