ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มทบ. 35 ร่วมกับ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก ดำเนินการปฏิบัติการล้างสิ่งปนเปื้อน ทำความสะอาดพื้นที่กองรักษาการณ์ และสถานีสารวัตรทหาร มทบ. 35 จังหวัดอุตรดิตถ์ ในมาตรการป้องกัน COVID-19

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 35 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ดำเนินการปฏิบัติการล้างสิ่งปนเปื้อน ทำความสะอาดพื้นที่กองรักษาการณ์ และสถานีสารวัตรทหาร มณฑลทหารบกที่ 35 จังหวัดอุตรดิตถ์ ในมาตรการป้องกัน COVID-19

ในภาพอาจจะมี กลางคืน, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี กลางคืน และ สถานที่กลางแจ้ง

วันที่ 26 มีนาคม 2563 เวลา 21.00 น. ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทาน มณฑลทหารบกที่ 35 นำโดย พันเอก ศุภฤกษ์ สถาพรผล รองผู้บังคับบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก นำโดย พันโท สรารักษ์ ชูสกุล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก จัดชุดปฏิบัติการล้างสิ่งปนเปื้อนและชุดจิตอาสาพระราชทาน ทำความดีเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ออกปฏิบัติการล้างสิ่งปนเปื้อน และทำความสะอาดพื้นที่ ณ กองรักษาการณ์ และ สถานีสารวัตรทหาร หน้าค่ายพิชัยดาบหัก ซึ่งได้จัดให้เป็นจุดคัดกรองโรคระบาดในทางเข้า-ออก ของค่ายฯ ซึ่งเป็นจุดที่มีการสัมผัสและเสี่ยงติดเชื้อ เพื่อลดการสะสมของเชื้อโรค และเป็นการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่มีส่วนผสมของ 0.05% Benzalkonium Chloride

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่ในร่ม

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังยืน