รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดสร้าง ห้องดูแลผู้ป่วยหนัก (ICU) และสิ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์

โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ ๓๕ ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อหารายได้สมทบทุนจัดสร้าง ห้องดูแลผู้ป่วยหนัก (Intensive Care Units : ICU) และสิ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 10.00 น. ณ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ ๓๕ ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์

“บริจาค 5,000 บาทขึ้นไป จะจารึกชื่อลงบนแผ่นทองเหลืองที่ตัวอาคาร เพื่อเป็นเกียรติประวัติสืบไป”
“เงินบริจาคสามารถ ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า”

ผู้ประสงค์ร่วมทำบุญฯ กรุณานำส่งเงินได้ที่บัญชี ออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนศรีอุตรา ชื่อบัญชี โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหักเพื่อการจัดสร้างห้อง ICU หมายเลขบัญชี 297-0-42896-2 (ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณวรารัตน์ อินทรประพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 080-025-4828)

เนื่องด้วย โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ ๓๕ หมู่ที่ ๘ ตำบลท่าเสา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นโรงพยาบาลกองทัพบก ในอัตราการจัดระดับ ๖๐ เตียง ซึ่งเปิดให้บริการทำการรักษาพยาบาลหน่วยทหาร ครอบครัว และประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดแพร่ ปัจจุบันมีผู้ป่วยเจ็บเข้ามารับบริการทางการแพทย์เป็นจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดยโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ ๓๕ มีความประสงค์จะจัดสร้างห้องดูแลผู้ป่วยหนัก (Intensive Care Units : ICU) จำนวน ๓ ห้อง และห้องแบบแยกเดี่ยวที่มีความดันในห้องเป็นลบ (Negative Pressure Isolation Room) จำนวน ๑ ห้อง พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับโรงพยาบาลสามารถรองรับในการดูแลรักษาผู้ป่วยให้มีคุณภาพได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีห้องที่สามารถรองรับในการดูแลรักษาผู้ป่วยไม่เพียงพอต่อจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น

โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ ๓๕ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ และเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ โดยพระวินัยสาทร (ถวิล ถาวโร) เจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก-อุตรดิตถ์, พลตรี ชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๕, นางสาวกฤษณา สีหลักษณ์ อดีตรัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี, นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์, และนายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์ นายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ มีความประสงค์ที่จะดำเนินการทอดผ้าป่าสามัคคี ณ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ ๓๕ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างห้องและอุปกรณ์ทางการแพทย์ดังกล่าว เพื่อผู้ป่วยทุกคนได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพทั่วถึงและเท่าเทียม เพื่อชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดใกล้เคียง