“โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหักพร้อมช่วยเหลือประชาชนในทุกๆโอกาส” ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ บ้านผู้ประสบอัคคีภัย ณ ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ จ.แพร่

“โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหักพร้อมช่วยเหลือประชาชนในทุกๆโอกาส”

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

วันที่ 24 ม.ค. 63 เวลา 13.30 น. ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 35 โดย โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่ และชุดจิตอาสาพระราชทาน ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ บ้านผู้ประสบอัคคีภัย ณ ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ จ.แพร่

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

พันเอก สมัย ขำพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มอบหมายให้ชุดแพทย์เคลื่อนที่ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก และชุดจิตอาสาพระราชทาน ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอัคคีภัย ของนายเกรียงไกร แก้วจันทร์หล้า อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 3 ม.4 ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ อาศัยอยู่บ้านคนเดียว ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เสียหายทั้งหลัง และไฟได้ลุกลามไปไหม้บ้านของนางถนอม ถิ่นแฝง อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 4 ม.4 ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ ฝาบ้านถูกไฟไหม้เสียหาย 1 ด้าน มีผู้ประสบภัย 2 ราย ได้แก่ นางถนอม ถิ่นแฝงและ ด.ญ.ทฤษฎี เรือนมั่น ได้รับผลกระทบจากการสำลักควันไฟเล็กน้อย

เบื้องต้นได้ให้บริการตรวจสุขภาพ ให้การดูแลภาวะเครียดจากการประสบเหตุอัคคีภัย และ มอบกล่องยาสามัญประจำบ้าน พร้อมทั้งให้การดูแลประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุ