โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 จัดกิจกรรม “คุณธรรม จริยธรรม น้อมนำจิตใจ” ครั้งที่ 14 (1/2563)

โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 จัดกิจกรรม “คุณธรรม จริยธรรม น้อมนำจิตใจ” ครั้งที่ 14 (1/2563) สู่การเป็นองค์กรบริหารโปร่งใส เป็นต้นแบบ การสร้างผลงาน ภายใต้หลักจริยธรรมและ ศาสตร์พระราชา

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง, งานแต่งงาน, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่กลางแจ้ง

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563 พันเอกสมัย ขำพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มอบหมายให้ พันโทสรารักษ์ ชูสกุล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก เป็นประธานเปิดโครงการอบรมปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมน้อมนำจิตใจ โดยมีกำลังพลนายทหารสัญญาบัตร นายสิบ พยาบาล กำลังพลในสังกัดโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ทหารกองประจำการและครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง, เด็ก, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ตาราง, สถานที่ในร่ม และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ฝูงชน, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

เพื่อเป็นการส่งเสริมให้กำลังพลภายในหน่วยงาน ได้ศึกษาถึงคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงานภายในหน่วยงาน สร้างบรรยากาศการบริหารจัดการด้วยความโปร่งใส ซื่อสัตย์ ประหยัด ยึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้องบนพื้นฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมอันดีงาม ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญในการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมที่ดีงาม สามารถปฏิบัติงานร่วมกันได้อย่างมี ประสิทธิภาพ เพื่อก่อเกิดประโยชน์แก่ส่วนรวม และให้บริการประชาชนอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนสามารถนำเอาหลักธรรม และเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในการดำเนินชีวิตอย่างถูกต้อง และมีความสุข รวมถึงการบริหารงานในองค์กรให้มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ อย่างเป็นรูปธรรม บุคลากรได้รับความเป็นธรรม และเสมอภาคและเพื่อให้บุคลากรในองค์กรได้รับการส่งเสริมความรู้ด้านจริยธรรมและพัฒนาสภาวะจิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อการพัฒนาโรงพยาบาล อย่างยั่งยืน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้ง

#โรงพยาบาลคุณธรรม
#คุณธรรม #จริยธรรม #น้อมนำจิตใจ
#โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก