“ฝึกปลอดภัย ดูแลใส่ใจ ให้น้องๆห่างไกล COVID-19”วันที่ 1 กันยายน 2563 มณฑลทหารบกที่ 35 มีการจัดพิธีต้อนรับ และเปิดการฝึกทหารใหม่ พลัดที่ 1 ประจำปี 2563 โดยโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 จัดชุดแพทย์คัดกรอง ตรวจวัดไข้ ให้กับญาติ และทหารใหม่ 1/63

 
“ฝึกปลอดภัย ดูแลใส่ใจ ให้น้องๆห่างไกล COVID-19”วันที่ 1 กันยายน 2563 มณฑลทหารบกที่ 35 มีการจัดพิธีต้อนรับ และเปิดการฝึกทหารใหม่ พลัดที่ 1 ประจำปี 2563 โดยโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก มณฑลทหารบกที่ 35 จัดชุดแพทย์คัดกรอง ตรวจวัดไข้ ให้กับญาติ และทหารใหม่ 1/63 ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานสาธารณสุข และนโยบายวินัยทหารต้าน COVID-19
 
 
 
อีกทั้งยังจัดตั้งโรงพยาบาลสนามตลอดการฝึก ซึ่งมีอุปกรณ์ช่วยชีวิตขั้นสูง เครื่องช็อกไฟฟ้าหัวใจ (Defibrillator) , เครื่องช่วยหายใจ (Ventilator) เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบครัน พร้อมในการช่วยชีวิต เพื่อรองรับการเข้าประจำการอย่างครบถ้วน คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
 
 
อีกทั้งยังมีห้องแยกความดันลบสนาม (Mobile Negative Pressure) ที่พร้อมสำหรับผู้ป่วยที่สงสัยติดเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อที่จะคัดแยกผู้ป่วยได้ทันที ตลอดจนมีการจัดตั้งตู้ COVID BOX สำหรับการเก็บสิ่งส่งตรวจให้กับผู้ป่วย และสามารถนำไปตรวจทางห้องปฏิบัติการของโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ได้ทันที แบบ “One stop service” เพื่อเป็นการป้องกัน ดูแลน้องๆทหารใหม่ ในสภาวะการแพร่กระจายของเชื่อไวรัส COVID-19