มณฑลทหารบกที่ 35 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก จัดชุด Army Delivery พร้อมทั้งมีการบริการตัดผมฟรี (Army Barber) ให้กับประชาชน เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ณ ชุมชนบ้านงิ้วงาม จังหวัดอุตรดิตถ์

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 พลตรี ชาตรี มณีพงษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 35 ร่วมกับ โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก นำโดยพันเอก สมัย ขำพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบ จัดชุด Army Delivery เข้าแจกจ่ายอาหารกล่อง ข้าวสารอาหารแห้ง และอุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ผลิตโดยโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก เช่น หน้ากากอนามัยแบบผ้า และแอลกอฮอล์เจลล้างมือ พร้อมทั้งมีการบริการตัดผมฟรี (Army Barber) ให้กับประชาชน เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่าย และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19 ณ ชุมชนบ้านงิ้วงาม จังหวัดอุตรดิตถ์

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และผู้คนกำลังยืน

พร้อมกับนำชุดแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ให้บริการทางการแพทย์ ให้กับประชาชนถึงบ้าน ให้บริการตรวจวัดไข้, วัดความดันโลหิต, ตรวจโรคเบื้องต้น, มอบยาสามัญประจำบ้าน, แจกแอลกอฮอล์เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัยแบบผ้า พร้อมทั้งสอนการล้างมือทุกๆครั้งเมื่อมีโอกาส ให้กับประชาชน และเด็กๆภายในชุมชนอีกด้วย

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, รถมอเตอร์ไซค์, ต้นไม้ และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, เด็ก